CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT QUYẾT (PQGROUP)
(Địa chỉ: Sân Bay Cam Ranh, P.Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa).
Công ty Cổ phần Phát Quyết hoạt động trong các lĩnh vực chuyên về:
- Hệ thống cửa hàng Bán lẻ,
- Dịch vụ Ẩm thực,
- Dịch vụ du lịch phi hàng không Sân bay,
- Sản xuất, Đại lý phân phối tại Nha Trang, Khánh Hòa,
- Xuất nhập khẩu nông, thủy sản.
Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh, Công ty Cổ phần Phát Quyết cần tuyển:
1. Tổng Giám đốc - Số lượng: 01 Nam
2. Nhân viên Kế toán - Tài chính - Số lượng: 01 Nam/Nữ (ưu tiên Nam). A. YÊU CẦU CÔNG VIỆC VÀ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
I. Đối với vị trí Tổng Giám đốc:
1.1. Yêu cầu: - Nam; Sức khỏe tốt; Lý lịch rõ ràng. Tuổi từ 38 - 55 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương, Luật, Quản trị kinh doanh,...
- Kinh nghiệm: 05 năm trở lên ở vị trí tương đương các vị trí điều hành cấp cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm điều hành công ty trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch, ẩm thực; lĩnh vực phi hàng không Sân bay.
- Có kiến thức rộng về quản lý tài chính, kinh doanh, đầu tư, xây dựng,…
- Thành thạo tin học văn phòng, lập các báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp quan hệ tốt, có thể giao tiếp được tiếng Anh, Hàn hoặc Trung.
- Khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm, lập và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại tỉnh Khánh Hòa.
1.2. Mô tả công việc: - Điều hành và quản lý Công ty theo phân quyền quản trị;
- Tham mưu cho Hội đồng quản trị các vấn đề về định hướng phát triển, chiến lược hoạt động kinh doanh của công ty;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các nội dung, kế hoạch kinh doanh đã được Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc thông qua;
- Phân bổ công việc, sắp xếp nhiệm vụ của phòng ban, bộ phận để sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả; quản lý hoạt động chung của công ty bao gồm các công tác: kinh doanh, tài chính, đầu tư,... đảm bảo hoàn thành mục tiêu đã đề ra.
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho các hoạt động chung, kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh cho phù hợp.
- Báo cáo công việc theo tiến độ tháng/quý hoặc đột xuất trong quá trình quản lý điều hành cho Hội đồng Quản trị.
- Ngoại giao, giao dịch với các Cơ Quan chức năng cùng Chủ tịch và Ban Giám đốc.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
II. Đối với vị trí Nhân viên Kế toán - Tài chính:
2.1. Yêu cầu: - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính doanh nghiệp;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở các vị trí tài chính, kiểm toán và/hoặc kế toán dịch vụ tại các công ty dịch vụ kế toán, kiểm toán.
- Có khả năng làm việc nhóm, quản lý tốt thời gian, năng động, chịu khó, gắn bó với công việc và có tinh thần cầu tiến.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ kế toán, tài chính,...
- Thông thạo máy tính và các ứng dụng Microsoft Office.
- Có kiến thức rộng về quản lý tài chính, kinh doanh, đầu tư, xây dựng,…
- Thành thạo tin học văn phòng, lập các báo cáo.
- Ứng viên có hộ khẩu tại tỉnh Khánh Hòa.
2.2. Mô tả công việc: - Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn với Giám đốc Tài chính.
B. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG - Lương cơ bản từ 30 - 50 triệu hoặc thỏa thuận theo năng lực.
- Thương % doanh thu, thưởng đánh giá hiệu quả công việc KPIs.
- Các phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc tại Sân bay năng động, thân thiện, thoải mái.
C. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC - Địa điểm làm việc: Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa (Công ty có xe tuyến đưa đón CBNV đi làm tuyến từ Nha Trang đi Cam Ranh và ngược lại).
- Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính hoặc theo ca.
D. HỒ SƠ DỰ TUYỂN - Đơn xin việc;
- CV (Bản mô tả về bản thân, quá trình học tập và công tác kèm hình ảnh);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong vòng 6 tháng;
- Bản sao CMND/CCCD;
- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp quận/huyện trở lên trong thời gian gần nhất;
- Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (có thể bổ sung sau khi trúng tuyển);
- Các văn bằng chứng chỉ có công chứng.
(Gửi CV qua email, chấp nhận hồ sơ photo, Hồ sơ bản chính có thể bổ sung sau khi trúng tuyển). E. THÔNG TIN LIÊN HỆ - Phòng HCNS - Điện thoại: 0258 3505 488/0987 366 228 - zalo (Ms Nguyên).
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty hoặc gửi CV về địa chỉ mail: hr.phatquyet@gmail.com.