Cần tuyển - [CTV & ĐẠI LÝ] Kiếm Tiền Online Ngay Cả Khi Ngủ Với Dịch Vụ Mạng Xã Hội | Nha Trang Club

Thứ bảy - 16/09/2023 01:38
̣KINH DOANH DỊCH VỤ MẠNG XÃ HỘI ̣...Chỉ cần 1 điện thoại và bạn có thể kiếm thu nhập ở bất cứ đâu. >>> TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN - ĐẠI LÝ > Chúng tôi là hệ...
̣KINH DOANH DỊCH VỤ MẠNG XÃ HỘI ̣...Chỉ cần 1 điện thoại và bạn có thể kiếm thu nhập ở bất cứ đâu.

>>> TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN - ĐẠI LÝ

> Chúng tôi là hệ thống cung cấp dịch vụ mạng xã hội Facebook, Instagram, Tiktok,Youtube,...Lớn nhất Việt Nam, hệ thống tự động với chi phí giá cả hợp lý, giao diện dễ dàng sử dụng, hỗ trợ tối đa các tính năng: Quản lý đơn hàng, nạp tiền tự động, tùy chỉnh tốc độ tương tác, đa dạng các server tùy chọn dựa trên nhu cầu của người dùng.

> Tạo thu nhập thụ động
Các dịch vụ đa dạng, chất lượng, chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt. Việc hợp tác cùng chúng tôi giúp bạn tạo thêm thu nhập một cách dễ dàng ngay cả khi ngủ.

> Hưởng chính sách giá ưu đãi
Trở thành Cộng tác viên - Đại lý của MXH79.COM, chi phí giá cả các dịch vụ sẽ có chiết khấu %, giúp bạn dễ dàng tiếp cận đến khách hàng.

> Tạo website miễn phí cho Đại lý
Hỗ trợ tạo website miễn phí cho đại lý của MXH79.COM, tính năng kết nối API tự động, khi khách hàng mua dịch vụ trên website của Đại lý, hệ thống sẽ tự động chuyển đơn hàng về website chính để thực hiện. Việc này giúp tạo sự chủ động cho khách hàng cần mua dịch vụ, quản lý tài chính dễ dàng và thuận tiện hơn.

Nhanh tay trở thành CTV - ĐẠI LÝ của MXH79.COM ngay hôm nay!

[​IMG]

[​IMG]
 

Nguồn tin: nhatrangclub.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây