CÔNG TY TNHH HANY GROUP CẦN TUYỂN Leader Marketing (Nữ) 1. Mô tả công việc: a. Lên kế hoạch, quản lý hoạt động của phòng Marketing - Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của Công ty.
- Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của Công ty.
- Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng.
- Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các chiến dịch marketing.
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
- Xây dựng mạng lưới đối tác.
- Tìm kiếm và phát triển đội ngũ nhân viên marketing.
b. Lên kế hoạch, quản lý hoạt động trên sàn TMĐT - Triển khai kế hoạch bán hàng trên các nền tảng online và E-commerce theo từng giai đoạn
- Quản lí hoạt động gian hàng trên sàn TMĐT: Lazada, Shopee, Tiki.
- Lập kế hoạch bán hàng, tăng trưởng doanh số theo từng tháng, từng gian hàng và thương hiệu.
- Triển khai kế hoạch bán hàng & tham gia các hoạt động Marketing của sàn (deal, coupon,...)
c. Quản lý hình ảnh doanh nghiệp trên các trang mạng xã hội - Xây dựng chiến lược social media qua các bước: nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng tiếp cận, xác định kênh tiếp cận, định vị sản phẩm.
- Lên kế hoạch nội dung, chuẩn bị hoặc biên tập các nội dung tương tác trên hệ thống mạng xã hội của Công ty.
- Quản lý các cộng đồng người quan tâm đến Công ty và sản phẩm dịch vụ của Công ty trên các mạng xã hội - theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến Công ty và sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý.
- Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc về hiệu quả các kênh social.
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban khác để quản lý hình ảnh công ty và xác định đối thủ trên thị trường.
d. Lên kế hoạch và giám sát hiệu quả các hoạt động truyền thông số - Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số.
- Giám sát hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
- Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
e. Khảo sát sở thích và mong muốn của khách hàng - Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng và đối thủ.
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường.
- Thực hiện các buổi phỏng vấn chuyên sâu với khách hàng và khách hàng mục tiêu.
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường.
- Đề xuất phương án tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát.
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các agency khác.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
2. Yêu cầu: - Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 26 -32 tuổi.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ứng viên đã từng giữ các vị trí leader.
- Có khả năng lập kế hoạch và điều phối công việc tốt.
- Chịu được áp lực công việc tốt.
- Ứng viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng bắt trend và thích ứng nhanh.
***
Mức lương: Thỏa thuận tùy năng lực và kinh nghiệm + Thưởng KPI
- Thời gian: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ trưa 12h00 - 13h00)
- Địa chỉ: Tâng 14, tòa nhà VCN Tower, 02 Tố Hửu, Phường Phước Hải, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
- Cần biết thêm thông tin liên hệ hoặc ứng tuyển: LH 0386.844.688 hoặc gửi mail về hrhanygroup@gmail.com