Tổ hợp giải trí Ana Park sở hữu vị trí độc tôn bên bờ Vịnh Nha Trang với diện tích 06 ha, phố đi bộ dài 1.600 m có tầm nhìn toàn thành phố, là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn, thưởng thức những món ngon hòa cùng âm nhạc. Ana Park gồm các khu dịch vụ ẩm thực, mua sắm, bar đêm, thể thao biển, biểu diễn nghệ thuật … có công suất phục vụ lên đến 10 nghìn lượt khách, đang được đầu tư bài bản, dự kiến khai trương từ tháng 12 năm nay. Ana Park là sản phẩm tinh hoa được quy tụ từ những giá trị văn hóa, giải trí độc đáo, sáng tạo của Việt Nam và thế giới, đáp ứng thỏa mãn cảm xúc và những trải nghiệm mới mẻ của du khách.
Công ty TNHH Ana Park có nhu cầu tuyển dụng vị trí như sau:
1. Vị trí: Phó phòng Marketing 2. Mô tả công việc: 2.1: Xây dựng chiến lược Marketing theo giai đoạn kinh doanh · Hỗ trợ lên kế hoạch, chiến lược nội dung Marketing kèm mục tiêu cụ thể.
· Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động Marketing.
· Theo dõi, giám sát và đánh giá toàn bộ hoạt động của phòng Marketing.
· Xây dựng và triển khai bộ nhận diện thương hiệu của công ty
2.2: Giám sát việc thực hiện các kế hoạch Marketing: · Lập kế hoạch, triển khai các chến dịch quảng bá thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing như SEO/SEM, Email Marketing, SMS Marketing, Social Marketing, Affilate Marketing.
· Đóng góp ý tưởng, cùng team xây dựng và giám sát chiến lược Digital Marketing, chương trình truyền thông cho các sản phẩm/ dịch vụ theo định hướng của Công ty
· Hỗ trợ xây dựng ngân sách và chịu trách nhiệm quản lý việc thu chi trong phạm vi ngân sách
· Đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
· Xây dựng và quản lý nội dung trên website, facebook, fanpage của công ty, kịch bản video, v.v…
· Phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác
· Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh. Đảm bảo xuất bản nội dung đều đặn hàng tuần/ tháng.
· Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung chuẩn SEO.
· Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
· Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi, đánh giá quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ của Công ty trên các kênh Google, FB….
· Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
· Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông của Công ty.
· Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
· Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
1. Yêu cầu ứng viên · Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point). Có kiến thức về phần mềm Adobe Photoshop, Adobe Premiere, SPSS, CRM… Hiểu biết về kỹ thuật hình ảnh, ánh sáng, am hiểu về các thiết bị quay phim.
· Kinh nghiệm làm việc : Từ 02 năm trở lên vị trí tương đương.
· Có năng lực và uy tín tổ chức, quản lý.
· Xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển Công ty thuộc lĩnh vực chuyên môn phụ trách.
· Nói và viết thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ.
· Giao tiếp và ứng xử tốt.
2. Quyền lợi được hưởng · Mức lương theo thỏa thuận.
· Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển;
· Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc sẽ giúp cho nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập
· Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
· Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN …