Cần tuyển - Có bạn nam và bạn nữ nào muốn trở thành người đứng sau các video trên Tiktok, Youtube thì vào xe | Nha Trang Club

Thứ năm - 30/11/2023 15:10
Bên mình là chuỗi Nhà hàng - Cafe ở nhiều tỉnh thành, như Phan Rang, Quy Nhơn, Đà Lạt, Hòa Bình, DakLak.... Trong đó có 1 tổ hợp ẩm thực giải trí có...
Bên mình là chuỗi Nhà hàng - Cafe ở nhiều tỉnh thành, như Phan Rang, Quy Nhơn, Đà Lạt, Hòa Bình, DakLak....

Trong đó có 1 tổ hợp ẩm thực giải trí có diện tích rất lớn ngay trên đường Trần Phú, là Bốn Mùa Park

Website: https://bonmuapark.com.vn/

Hiện tại bên mình muốn phát triển mạnh về video, nên cần 1 bạn nam và 1 bạn nữ quay video hài hài, vui nhộn, rồi chỉnh sửa, thêm hiệu ứng và âm thanh vào video.

Thời gian đầu thì bên mình có thể đào tạo và hướng dẫn từng bước, từ lên kịch bản, quay phim, chỉnh sửa, tối ưu để nhiều người xem video hơn trên Tiktok, Facebook.

[​IMG]

Yêu cầu ứng viên học việc:

Ưu tiên các bạn thích xem và thích lên kịch bản cho các video vài chục view, trăm view, nghìn view trên Tiktok, Youtube...
Bên mình lúc nào, ngày nào cũng rất nhiều sự kiện hay các trang trí hay ho, cũng như tạo điều kiện để bạn tự lên kịch bản hài hài để có nhiều view.

Các vấn đề liên quan kỹ thuật như cách sử dụng phần mềm Capcut, cách upload, cách SEO....thì bên mình có thể hỗ trợ.

Bạn trắng cũng được, da ngăm ngăm đen cũng được, chiều cao khiêm tốn cũng được, cao cũng được, miễn là "được việc" và làm ra nhiều video thú vị về các khía cạnh trong cuộc sống, chứ không gò bó vào 1 chủ đề món ăn hay ẩm thực dễ gây nhàm chán.

Ưu tiên có điện thoại smartphone Android hoặc iOS và có laptop càng tốt.

Mức lương trong thời gian học việc:


Do bên mình phải tốn khá nhiều công đào tạo trong 1-2 tháng, trong thời gian này các bạn chắc cũng chưa đóng góp được nhiều, nên mức lương sẽ ở mức hỗ trợ cơ bản xăng xe và ăn uống.

Sau 2 tháng học việc, nếu bạn cảm thấy môi trường làm bạn thích thú và vui vẻ, bạn tự thỏa thuận mức lương lại để có thể làm lâu dài.

Còn bạn cảm thấy không vui vẻ, áp lực thì bạn qua công ty khác làm cũng được, coi như bên mình đào tạo thêm 1 người làm media truyền thông để đóng góp cho xã hội.

Cách ứng tuyển vị trí học việc:

1. Làm cái Đơn ứng tuyển có tâm một chút, khác biệt một chút, đừng rập khuôn mấy cái CV mẫu ở các trang web tạo online.

2. Thể hiện lợi thế cạnh tranh của bản thân với hàng trăm, hàng nghìn ứng viên khác. Bạn có cái gì hơn người khác trong việc làm video Tiktok, Youtube chẳng hạn?

3. Làm 1 cái video mẫu về cái gì đó cũng được, giới thiệu bản thân, giới thiệu món ăn, giới thiệu địa danh du lịch bằng Capcut trên smartphone và Windows và gửi link Tiktok, Youtube đó cho mình xem càng tốt. Để video ở chế độ riêng tư, ai có link mới xem được thì cũng không có gì phải ngại.

Hoặc up lên Google Photo, Google Drive rồi gửi link giúp mình trong email.

File video thường khá nặng nên không đính kèm email nhé!

4. Email bên mình: quanlybonmuapark @ gmail. com

Khi gửi email xong, nhắn tin qua Zalo hoặc sdt để mình biết và kiểm tra email nhé: 0944.666. tám - sáu - bốn.

Cảm ơn!
 

Nguồn tin: nhatrangclub.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây