Công ty TNHH Hany Group cần tuyển Trợ lý văn phòng (thành thạo tiếng Hàn) 1.Mô tả công việc - Kiểm tra đơn đặt hàng với nhà cung cấp và hóa đơn nhà cung cấp xuất.
- Theo dõi công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng, cập nhật đơn hàng trên hệ thống bán hàng của công ty
- Liên hệ NCC mua vật dụng vận hành cho cửa hàng của công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên; hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
2.Yêu cầu ứng viên: - Kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Microsoft Office, đánh máy nhanh
- Trung thực, kiên trì, chăm chỉ, chịu khó, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty
- Tổ chức công việc tốt, cẩn thận, hoàn thành công việc theo thời hạn yêu cầu
- Giao tiếp tiếng Hàn hoặc tiếng Anh khá và có tinh thần học hỏi thêm tiếng Hàn (vì môi trường công ty nhiều người Hàn), không yêu cầu chứng chỉ
- Làm việc theo giờ Hành chính, nghỉ chủ nhật hằng tuần.
3.Địa điểm làm việc: Tòa nhà Gold Coast, 01 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Tp Nha Trang.
4.Chế độ phúc lợi: - Hưởng chế độ BHXH theo quy định Pháp luật
- Cung cấp ký túc xá cao cấp cho ứng viên ở xa tại tp Nha Trang (tiền điện, nước, internet do công ty cung cấp)
- Nhân viên làm việc tại Resort có xe công ty đưa đón từ ký túc xá đến nơi làm việc.
- Được tính lương tăng ca, lương ngày Lễ,Tết theo quy định Pháp luật, sau khi ký HĐLĐ được hưởng ngày phép năm.
- Tuần nghỉ 01 ngày.
>> Ứng viên vui lòng gửi CV về mail: hrhanygroup@gmail.com or liên hệ: 0386.844.688 để biết thêm thông tin.