Mô tả công việc 1. Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua các kênh và xử lý:
+ Chat (zalo, Facebook), sử dụng phần mềm Hana quản lý
+ Gọi điện (tổng đài: goi vào và gọi ra)
+ Email
2. Cập nhật, quản lý, thông báo cho khách hàng qua các kênh online chat/Fanpage/email ( ngày nghỉ lễ, sự kiện của công ty...)
3. Cập nhật hướng dẫn sử dụng/ Tip trên website hotro.bombot.vn và chatbot hana
4. Các công việc khác liên quan đến Chăm sóc khách hàng do lãnh đạo yêu cầu
Thời gian làm việc: + Thứ 02 đến thứ 06: từ 08h00 đến 17h00 (làm việc tại văn phòng)
+ Thứ 07: từ 08h00 đến 11h30 ( làm việc online tại nhà)
Yêu cầu ứng viên
Ứng viên : Nữ
Tốt nghiệp Cao đẳng - Trung cấp chuyên ngành quản trị Kinh doanh, Marketing
Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm nhưng có kinh nghiệm trong vị trí tuyển dụng hoặc Marketing là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp tốt,chịu khó chăm chỉ
Năng động, nhạy bén, tiếp thu nhanh, có tinh thần cầu tiến.
Ứng viên có khả năng giao tiếp Anh ngữ tốt là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm và thường xuyên sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc kinh doanh.
Quyền lợi Lương Cơ bản: 4.500.000 vnd chưa bao gồm các Thưởng liên quan đến kinh doanh (theo sales)
Được huấn luyện, đào tạo các kỹ năng.
Tham gia các hoạt động của công ty (event, team dinner, workshop...).
Được hưởng chế độ du lịch; thưởng lễ, tết; thưởng theo hiệu quả công việc.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Ngày nghỉ: nghỉ lễ tết theo quy định
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng chính thức.
Địa điểm làm việc - Khánh Hoà: 6B Hoàng Hoa Thám, Phường Xương Huân, TP Nha Trang
Cách thức ứng tuyển Nhận hồ sơ qua zalo hoặc email : thao.lai@farmtech.vn - số điện thoại 0985091990