Thông tin chung Mức lương: từ 5 triệu (Lương cơ bản + Năng lực + Hoa hồng), đặc biệt tăng cao theo doanh số (khách hàng cũ + khách hàng mới).
Số lượng tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân viên
Giới tính: Nam/nữ
Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm
Địa điểm làm việc: 6B Hoàng Hoa Thám, TP Nha Trang, Khánh Hòa
Mô tả công việc 1. Phát triển khách hàng - Phân tích khách hàng, sản phẩm, xây dựng kế hoạch & chiến lược kinh doanh cho bản thân và bộ phận.
- Phát triển khách hàng (doanh nghiệp vừa và lớn) mô hình B2B.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng từ công ty và phối hợp với các bộ phận khác trong quá trình tư vấn và bán hàng.
- Chuẩn hoá quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Phối hợp bộ phận marketing xây dựng chiến lược phát triển khách hàng.
- Tuần thủ và sử dụng phần mềm CRM trong quá trình làm việc
2.Phát triển đối tác - Tìm kiếm, phát triển đối tác/kênh bán hàng và phối hợp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
- Duy trì mối quan hệ và hoạt động kinh doanh với đối tác.
- Phối hợp xây dựng kế hoạch hợp tác cùng đối tác để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại Học chuyên ngành Kinh Tế, Marketing hoặc các ngành nghề khác nhưng đam mê kinh doanh hoặc đã từng làm vị trí nhân viên kinh doanh phần mềm.
- Kinh nghiệm: Trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
- Nhạy bén, tiếp thu nhanh, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Am hiểu qui trình kinh doanh, bán hàng và quy trình dịch vụ khách hàng trong ngành đã làm việc.
- Ứng viên có khả năng giao tiếp Anh ngữ tốt là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức và am hiểu nhiều hơn 1 ngành nghề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực phần mềm và thường xuyên sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc kinh doanh.
Quyền lợi - Lương Cơ bản + Năng lực + Hoa hồng (trao đổi khi phỏng vấn) đặc biệt tăng cao theo doanh số (khách hàng cũ + khách hàng mới).
- Được huấn luyện, đào tạo các kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ (bán hàng, marketing, phần mềm quản trị doanh nghiệp).
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường công nghệ cao.
- Hưởng lương theo năng lực và các chế độ phúc lợi khác.
- Tham gia các hoạt động của công ty (event, team dinner, workshop…).
- Được hưởng chế độ du lịch; thưởng lễ, tết; thưởng theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia các lớp học nâng cao chuyên môn.
- Ngày làm việc: từ chiều thứ 2 đến sáng thứ 7 (online tại nhà)
- Thời gian: sáng từ 8h00 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h00
- Ngày nghỉ: theo lịch nghỉ lễ Tết quy định
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng chính thức
- Có cơ hội phát triển thành sale leader và nhận về nhiều quyền lợi hơn.
Hồ sơ ứng tuyển: nhận hồ sơ ứng tuyển qua email hoặc zalo, công ty sẽ đặt lịch hẹn để phỏng vấn khi nhận được hồ sơ phù hợp.
- CV nêu rõ quá trình học tập, công tác và kinh nghiệm làm việc.
- Mô tả những thành tự đã đạt được trong quá trình làm việc.
Liên hệ: Công ty Cổ phần Farmtech Vietnam
Điện thoại: 0985091990 - Ms. Thảo
Email: Thao.lai@farmtech.vn