Cần tuyển - Nhân viên Sales Digital | Nha Trang Club

Thứ năm - 16/11/2023 08:56
Thông tin chung [IMG]Mức lương: từ 5 triệu (Lương cơ bản + Năng lực + Hoa hồng), đặc biệt tăng cao theo doanh số (khách hàng cũ + khách hàng mới)....
Thông tin chung
[​IMG]Mức lương: từ 5 triệu (Lương cơ bản + Năng lực + Hoa hồng), đặc biệt tăng cao theo doanh số (khách hàng cũ + khách hàng mới).
[​IMG]Số lượng tuyển: 3 nhân viên
[​IMG]Hình thức làm việc: Toàn thời gian
[​IMG]Cấp bậc: Nhân viên
[​IMG]Giới tính: Nam/nữ
[​IMG]Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm

Địa điểm làm việc: 6B Hoàng Hoa Thám, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Mô tả công việc

1. Phát triển khách hàng
  • Phân tích khách hàng, sản phẩm, xây dựng kế hoạch & chiến lược kinh doanh cho bản thân và bộ phận.
  • Phát triển khách hàng (doanh nghiệp vừa và lớn) mô hình B2B.
  • Tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng từ công ty và phối hợp với các bộ phận khác trong quá trình tư vấn và bán hàng.
  • Chuẩn hoá quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
  • Phối hợp bộ phận marketing xây dựng chiến lược phát triển khách hàng.
  • Tuần thủ và sử dụng phần mềm CRM trong quá trình làm việc

2.Phát triển đối tác
  • Tìm kiếm, phát triển đối tác/kênh bán hàng và phối hợp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
  • Duy trì mối quan hệ và hoạt động kinh doanh với đối tác.
  • Phối hợp xây dựng kế hoạch hợp tác cùng đối tác để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
  • Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại Học chuyên ngành Kinh Tế, Marketing hoặc các ngành nghề khác nhưng đam mê kinh doanh hoặc đã từng làm vị trí nhân viên kinh doanh phần mềm.
  • Kinh nghiệm: Trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Nhạy bén, tiếp thu nhanh, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Am hiểu qui trình kinh doanh, bán hàng và quy trình dịch vụ khách hàng trong ngành đã làm việc.
  • Ứng viên có khả năng giao tiếp Anh ngữ tốt là một lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức và am hiểu nhiều hơn 1 ngành nghề.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực phần mềm và thường xuyên sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc kinh doanh.
Quyền lợi
  • Lương Cơ bản + Năng lực + Hoa hồng (trao đổi khi phỏng vấn) đặc biệt tăng cao theo doanh số (khách hàng cũ + khách hàng mới).
  • Được huấn luyện, đào tạo các kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ (bán hàng, marketing, phần mềm quản trị doanh nghiệp).
  • Có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường công nghệ cao.
  • Hưởng lương theo năng lực và các chế độ phúc lợi khác.
  • Tham gia các hoạt động của công ty (event, team dinner, workshop…).
  • Được hưởng chế độ du lịch; thưởng lễ, tết; thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có cơ hội thăng tiến cao.
  • Được tham gia các lớp học nâng cao chuyên môn.
  • Ngày làm việc: từ chiều thứ 2 đến sáng thứ 7 (online tại nhà)
  • Thời gian: sáng từ 8h00 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h00
  • Ngày nghỉ: theo lịch nghỉ lễ Tết quy định
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng chính thức
  • Có cơ hội phát triển thành sale leader và nhận về nhiều quyền lợi hơn.
Hồ sơ ứng tuyển: nhận hồ sơ ứng tuyển qua email hoặc zalo, công ty sẽ đặt lịch hẹn để phỏng vấn khi nhận được hồ sơ phù hợp.
  • CV nêu rõ quá trình học tập, công tác và kinh nghiệm làm việc.
  • Mô tả những thành tự đã đạt được trong quá trình làm việc.
Liên hệ:
Công ty Cổ phần Farmtech Vietnam
Điện thoại: 0985091990 - Ms. Thảo
Email: Thao.lai@farmtech.vn
 

Nguồn tin: nhatrangclub.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây