CÔNG TY TNHH HANY GROUP CẦN TUYỂN 02 NV TỔNG VỤ (Tiếng Hàn Tốt)
1. Mô tã công việc:
• Thực hiện mua và cung ứng các thiết bị thiết yếu cho các phòng ban khi có yêu cầu.
• Giải quyết và thực hiện các yêu cầu thanh toán chi phí tiền điện thoại, phí taxi, văn phòng phẩm…
• Liên hệ, kiểm soát các nguồn mua-bán của bộ phận kinh doanh; hỗ trợ bộ phận kinh doanh khi cần thiết (về thủ tục hành chính, đối ngoại…)
• Thực hiện các thủ tục và giao dịch ngân hàng.
• Chuẩn bị các thủ tục hành chính về các mảng kinh doanh của công ty.
• Lên nội dụng thông báo nội bộ đến các Pharm.D,….
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự và công tác tuyển dụng.
• Thực hiện các thủ tục và giao dịch ngân hàng.
• Lưu trữ và sắp xếp dữ liệu trong quá trình làm việc theo yêu cầu.
• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên; hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
2. Yêu cầu ứng viên:
• Tiếng Hàn giao tiếp TỐT
• Tất cả các vị trí đều yêu cầu có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trên 1 năm.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Trung thực, kiên trì, chăm chỉ, chịu khó, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.
• Tổ chức công việc tốt, cẩn thận, hoàn thành công việc theo thời hạn yêu cầu.
• Làm việc theo giờ Hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7 thời gian (8h30 – 17h30) nghỉ trưa 1 tiếng, Nghỉ Chủ nhật hàng tuần.
3. Mức lương: (Thỏa thuận tùy theo năng lực tiếng Hàn và kinh nghiệm làm việc)
4. Chế dộ phúc lợi:
• Hưởng chế độ BHXH theo quy định Pháp luật.
• Cung cấp ký túc xá cao cấp cho ứng viên ở xa tại tp Nha Trang (tiền điện, nước, internet do công ty cung cấp).
• Được tính lương tăng ca, lương ngày Lễ Tết theo quy định Pháp luật, sau khi ký HĐLĐ được hưởng ngày phép năm.
• Địa điểm làm việc: Tầng 14 Tòa nhà VCN Tower, 02 Tố Hữu, Phước Hải, Tp Nha Trang.
=>> Ứng viên vui lòng gửi CV về mail: hrtuyendung1357@gmail.com or liên hệ: 0386.844.688 để biết thêm thông tin.