Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân/doanh nghiệp trong danh mục.
Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân/doanh nghiệp .
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và Ban Giám đốc Chi nhánh.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên là người địa phương.
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Quan hệ khách hàng tại ngân hàng. Có kết quả làm việc tốt
Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ
LƯU Ý
Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHDN_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
Tác giả bài viết: Nha Trang
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn