[Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tuyển dụng] Chuyên viên quản lý khách hàng cá nhân/doanh nghiệp

Thứ ba - 15/08/2017 23:27

Mô Tả Công Việc

  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
  • Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân/doanh nghiệp trong danh mục.

  • Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân/doanh nghiệp .

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và Ban Giám đốc Chi nhánh.

  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân/doanh nghiệp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;

  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên là người địa phương.

  • Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Quan hệ khách hàng tại ngân hàng. Có kết quả làm việc tốt

  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng. 

  • Chế độ đãi ngộ đối với ứng viên có kinh nghiệm tương đương:Ứng viên có kinh nghiệm tương đương được hưởng chế độ lương hấp dẫn và xem xét bổ nhiệm vị trí quản lý khi chứng minh được năng lực trong tổ chức.

 

PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ

  1. Đơn dự tuyển về hộp thư: kien.ht@seabank.com.vn
  2. Mẫu đơn dự tuyển tải về  TẠI ĐÂY (Nếu không tải được vui lòng vào tuyendung.seabank.com.vn để lấy mẫu hồ sơ ứng tuyển)
  3. LƯU Ý

    Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHDN_Nguyen Thi A).

    Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.

Tác giả bài viết: Nha Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây