Quản lý Trung tâm Ngoại ngữ Liên lục địa I-CLC tại Nha Trang

Thứ sáu - 18/08/2023 22:51
Trung tâm Ngoại ngữ Liên lục địa I-CLC tại Nha Trang đang cần BẠN (tốt nghiệp Đại học, năng động, có trách nhiệm, chịu khó) cho vị trí Quản lý Trung tâm. Phỏng vấn làm việc ngay. Lương từ 12 triệu. Hồ sơ gởi về huetran@i-clc.edu.vn, nhớ cc hr@i-clc.edu.vn

PHÚC LỢI

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp công tác
  • Du lịch trong và ngoài nước
  • Đồng phục
  • Chính sách thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A. Tổ chức kinh doanh

1. Chịu trách nhiệm về hoạt động và hiệu quả của Trung tâm (doanh số, thị trường, cung cấp dịch vụ đào tạo tiếng Anh, chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng…)

2. Xây dựng và hoàn thiện quy trình làm việc cho bộ phận, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng theo quy trình.

3. Giám sát hoạt động giảng dạy tại trung tâm và các trường đối tác. Phối hợp học vụ nắm vững các mặt mạnh yếu của từng chương trình, so sánh với những chương trình tương tự của đối thủ cạnh tranh, xây dựng kế hoạch đạt mục tiêu chất lượng hàng năm.

4. Tổ chức thu thập và quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng/ đối tác của công ty. Chịu trách nhiệm bảo mật thông tin.

5. Đầu mối nhận mọi thông tin về đóng góp ý kiến, khiếu nại của Nhà trường, phụ huynh, học sinh. Phân tích tổng hợp đề ra phương hướng khắc phục, phòng ngừa; đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng.

6. Trực tiếp xuống các trường hợp tác, hỗ trợ tư vấn trong quá trình tư vấn học viên, chăm sóc khách hàng.

B. Tổ chức nhân sự và quản trị hành chính:

1. Lập yêu cầu, kế hoạch nhân sự theo kế hoạch phát triển kinh doanh của trung tâm.

2. Đào tạo, phân công, quản lý, điều hành, giám sát công việc của nhân viên phòng.

3. Tham gia tuyển dụng, đánh giá kết quả làm việc, đề bạt, khen thưởng và kỉ luật đối với nhân viên dưới quyền.

4. Thực hiện và Quản lí hồ sơ, văn bản, chứng từ có liên quan đến hoạt động của trung tâm.

5. Quản lí cơ sở vật chất tại trung tâm: Tài sản, trang thiết bị làm việc, công cụ dụng cụ dạy và học, văn phòng phẩm, bố trí phòng, hoạt động đảm bảo trật tự, an ninh, PCCC,…

6. Xây dựng mối quan hệ tốt với cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan. Đại diện Trung tâm liên hệ công tác với các đơn vị quản lý tại địa phương như Sở Giáo dục, phòng giáo dục, PCCC, Ủy ban nhân dân, công an khu vực…

A. Khác:

1.Phối hợp team Hồ Chí Minh để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho đối tác.

2.Tham gia các hoạt động chung của công ty.

3.Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu BGĐ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1.Tốt nghiệp  Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, Kinh tế, Ngôn ngữ Anh, Sư phạm Anh hoặc các ngành có liên quan.

2.Vi tính văn phòng tương đương A trở lên.

3.Tiếng Anh giao tiếp tốt. Ưu tiên có kinh nghiệm giảng dạy.

4. Đang cư trú tại Nha Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây